XT SNACK - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 01/09/2017

Quan sát ngành F&B trong mấy năm trở lại đây, ta có thể thấy được phân khúc thị trường của các cửa hàng tiện lợi gia tăng đáng kể. Mỗi ngày có rất nhiều người phải tất bật đi làm, đi học, nên có lẽ khoảng thời gian dành cho chính họ ngày càng ít đi. Điều này thúc đẩy thị trường thức ăn nhanh và cửa hàng tiện lợi phát triển ngày càng mạnh mẽ. Nắm bắt được nhu cầu phát triển hiện tại, Inoxtrend – một thương hiệu lò nướng xuất xứ từ nước Ý xinh đẹp, đã thiết kế dòng sản phẩm XT Snack để hỗ trợ tối ưu cho các đơn vị trong ngành dịch vụ đầy hấp dẫn và năng động này. Vậy XT Snack có những đặc trưng gì? Thiết kế cấu tạo ra sao? Có những tính năng ưu việt gì? Cùng tìm hiểu nhé!!!



1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Đây sẽ là chiến binh thực sự hỗ trợ cho các cửa hàng tiện lợi, vốn có không gian nhỏ, vừa đủ để phục vụ và chuẩn bị thức ăn. Vì với XT Snack bạn chỉ cần dành một khoảng không gian nhỏ, nhưng lại có hiệu suất làm việc cực chất. Và với các nhà hàng phục vụ tại khu trung tâm thương mại đây cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Vì vốn dĩ không gian của các nhà hàng này có đặc trưng được setup phần lớn không gian để phục vụ khách và mọi ngóc ngách trong không gian bếp sẽ được tận dụng tối đa. Nên với chiếc máy nhỏ gọn này. Đây không còn là vấn đề đáng lo ngại

2. Rẻ đẹp, chất chơi

So với giá thành của các dòng sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường thì XT Snack có giá tương đối mềm. Với 3 dòng chuyên biệt: Gastronomy, Pastry & Bakery, và Regeneration.

                   

Tất cả các dòng trên đều có buồng nấu với bề mặt thép không rỉ AISI 304, kín nước; dễ dàng tháo gỡ kệ, thiết kế hoàn thiện không mối hàn. Hệ thống cách nhiệt tốt. Trong đó dòng Gastronomy được thiết kế để có thể thực hiện cả các món ăn thượng hạng đẳng cấp, nhanh chóng đáp ứng được bất kỳ yêu cầu bất ngờ. Dòng này có chế độ làm sạch tự động, với những bước kích hoạt đơn giản.  Dòng Pastry and Bakery với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, chuyên dùng để nướng các loại bánh. Và dòng Regeneration đảm bảo thức ăn luôn được phục vụ với chất lượng tuyệt hảo.