LỢI ÍCH KHI SỞ HỮU TRONG TAY MỘT MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 16/08/2017

Quy trình pha cà phê phức tạp nên đòi hỏi sự tinh tế. Cà phê phải được nén chặt vừa phải và chần qua nước sôi. Để pha 1 tách cà phê chúng ta cần dùng khoảng 3/2 fl oz (khoảng 44.355 ml) nước sôi. Kết quả cho ra 1 ly cà phê với màu nâu sẫm, có độ dày nhất định và một chút bọt bên trên. Và mỗi cửa hàng sẽ có những phương thức pha chế khác nhau. Vì vậy nếu bạn là người yêu thích cà phê, tại sao không tự sắm cho mình một chiếc máy pha cà phê và chuẩn bị thức uống ưa thích theo cách riêng của bạn.

TIẾT KIỆM TIỀN

Về lâu về dài việc sắm cho mình một máy pha cà phê espresso thực sự là một giải pháp tối ưu. Hãy thử ước tính số tiền bạn bỏ ra hàng ngày, hàng tuần, hay hàng tháng tại một cửa hàng cà phê, bạn sẽ nhận ra một lượng phí tổn ngày càng nhiều cho nó. Để pha cà phê tại gia, bạn cần có máy pha thích hợp, cà phê ngon, nước ấm, và một vài phút để bắt đầu. Chiếc máy này sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa nguồn lực và thời gian. Không chỉ tiết kiệm tiền, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại phát sinh khi muốn uống cà phê. Với một máy pha cà phê espresso tự động hoặc bán tự động tại nhà hoặc văn phòng, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhưng điều này ko có nghĩa là chúng ta phủ nhận lợi ích của việc uống cà phê bên ngoài. Vì đó là nơi chúng ta gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ công việc với khách hàng, đối tác. Nên đây cũng là giải pháp cho những cửa hàng cà phê, khi họ muốn tiết kiệm tiền nhân công và thời gian phục vụ khách nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm, Casadio luôn là sự lựa chọn hàng đầu với vẻ đẹp tinh tế, thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Tìm hiểu ngay đây:

MÁY PHA CÀ PHÊ HIỆU CASADIO _ UNDICI A1

TIỆN LỢI

Còn gì bằng khi cùng bạn bè hoặc người thân ăn tối, sau đó cùng thưởng thức tách cà phê espresso nóng, hàn huyên tâm sự. Nếu mọi người chuẩn bị để ra ngoài sẽ mất nhiều thời gian, và đôi lúc sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng khi phải chờ đợi ai đó quá lâu. Nên việc trang bị một máy pha cà phê tự động tại gia sẽ là một điểm cộng với khách của bạn. Và không phải ai cũng có thời gian để đi mua cà phê khi muốn uống. Nên việc đặt 1 máy pha cà phê tại nhà hoặc văn phòng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Việc tự pha 1 tách cà phê và thoải mái thưởng thức nó trong không gian quen thuộc là một điều xa xỉ mà chắc hẳn nhiều người yêu cà phê sẽ biết ơn, đặc biệt vào những buổi sớm mai hoặc lúc muốn tỉnh táo để hoàn thành công việc còn dang dở.

CẢI THIỆN TÂM TRẠNG KHÁCH HÀNG

Trong một vài lĩnh vực thương mại, việc khách hàng phải chờ đợi hồi lâu để đến lượt được tiếp đã trở thành 1 thông lệ. Đôi lúc bạn sẽ gặp phải những khách hàng khó tính và thiếu kiên nhẫn, nên giải pháp để giữ chân họ đôi khi bằng cách đặt 1 máy pha cà phê tự động tại phòng chờ.

KHÔNG YÊU CẦU KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT


Với máy pha cà phê tự động bạn sẽ chỉ cần một vài thao tác vận hành đơn giản. Vì vậy bạn không cần phải suy nghĩ về việc thuê một bartender chuyên nghiệp làm đồ uống phục vụ khách. Nhân viên của bạn đủ khả năng xoay sở cùng Casadio.

NÂNG CẤP KHÔNG GIAN

Thiết kế sang trọng, thanh lịch của máy pha espresso sẽ để lại cho khách hàng một ấn tượng đẹp lạ về không gian làm việc của bạn.

NHIỀU SỰ CHỌN LỰA

Với máy pha espresso, bạn có thể chế thêm nhiều loại thức uống khác trên nền cà phê espresso như latte, cappuccino, americano.... Điều này sẽ làm cho cuộc sống mỗi ngày của bạn thú vị hơn rất nhiều. Nó cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn trổ tài chuẩn bị một bữa ăn cùng vài người bạn hay gia đình.

Trên đây là những lý do giúp bạn vững lòng hơn khi muốn tậu một máy pha cà phê cho chính mình. Một sự đầu tư thích đáng: tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, thỏa sức sáng tạo cùng “vũ điệu” mang đậm dấu ấn chính bản. Hãy liên hệ TTG Engineering để được chúng tôi tư vấn thêm cho bạn nhé.