LỢI ÍCH TỪ VIỆC UỐNG SÔ-CÔ-LA NÓNG

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 23/08/2017

Sô-cô-la là một loại nguyên liệu phổ biến và xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau. Sô-cô-la hình thành từ hỗn hợp của bột cacao, bơ cacao, đường và sữa. Tùy theo tỷ lệ phần trăm của từng thành phần trong hỗn hợp trên mà sẽ cho ra sô-cô-la với vị đắng, ngọt, màu sắc, mùi vị khác nhau. Trong đó ta phải kể đến sô-cô-la nóng ((cacao nóng), một trong những thức uống mang lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe.

1. Thần dược cho cơ thể bạn

Uống cacao nóng giúp tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng, giảm stress, lo lắng và đau đớn. Thức uống này chứa serotonin, được biết đến như chất chống trầm cảm và khởi động quá trình sản xuất endorphin tạo cảm giác vui vẻ và chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu hormone căng thẳng. Sô-cô-la bị tan chảy dưới tác động từ nhiệt sẽ giải phóng nhiều chất chống oxy hóa hơn, và đó là lý do tại sao các chuyên gia thường khuyên bạn nên uống một ly cacao nóng để bắt đầu ngày mới.

2. Cải thiện lưu lượng máu

Chất flavonoid trong cacao giúp cơ thể xử lý oxit nitric, ngăn ngừa máu đông bằng cách làm tiểu cầu ít dính và cải thiện lưu lượng máu, giảm huyết áp và giúp cho trái tim bạn khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Quá trình này giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ bị đột quỵ. Bên cạnh đó, việc tăng lưu lượng máu trong cơ thể cũng có nghĩa là tăng lượng oxy cho não. Các chuyên gia tin rằng sô-cô-la nóng cũng là một trong nhứng yếu tố giúp ngăn ngừa bệnh suy giảm trí nhớ.

3. Giảm cân

Sô-cô-la tạo cảm giác no, giúp giảm hiện tượng thèm ăn.  Chất béo có lợi từ bột cacao giúp máu hấp thụ đường từ từ, ngăn ngừa đột biến insulin, làm cho khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể diễn ra mạnh mẽ.

4. Người bạn tốt cho làn da của bạn

Chất flavonoid trong sô-cô-la nóng giúp tăng cường quá trình hydrat hóa da, và cải thiện nước da. Đây cũng là chất hấp thụ ánh sáng tia cực tím, giúp ngăn ngừa ung thư da.

TTG engineering có cung cấp dòng máy đun chảy sô-cô-la từ nhãn hiệu Kolb, các bạn tìm hiểu vài thông tin về sản phẩm theo liên kết dưới nha

MÁY ĐUN CHẢY SOCOLA 2X5L - KOLB

MÁY ĐUN CHẢY SOCOLA 2X10L - KOLB