TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA LÒ HẤP NƯỚNG ĐA NĂNG

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 25/08/2017


Thiết nghĩ rằng việc chọn đúng thiết bị bếp để hỗ trợ nhà hàng của bạn cũng giống như việc bạn tìm được người bạn đồng hành lý tưởng trong cuộc đời. Đôi lúc người bạn chọn gởi gắm không phải là người hoàn hảo nhất mà là người phù hợp nhất. Quá trình đó đòi hỏi sự tìm hiểu, khám phá, chứ không đơn thuần là một tách cà phê “take away” mà bạn có thể tìm thấy hầu như mọi nơi trên đường tới văn phòng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá lò hấp nướng đa năng để hiểu thêm giá trị thực sự mà dòng sản phẩm này mang lại nhé.

Lò hấp nướng đa năng giúp chúng ta tiết kiệm không gian và tiền bạc, các chức năng nấu nướng điển hình đã được tích hợp trong cùng một thân máy. Vậy sự khác nhau cụ thể ở đây là gì ???

- Nó có cả hai chế độ nấu: hấp và nướng đối lưu.

Không chỉ hỗ trợ bạn để sáng tạo ra nhiều công thức nấu ăn ngon trong cùng một chiếc máy, hơn thế đây còn là một sự lựa chọn thông minh cho sức khoẻ.

- Với chế độ nướng đối lưu, ta có luồng khí nóng luân chuyển linh động trong lò, đảm bảo thức ăn được chín, giòn đều, từ ngoài vào trong; nay tích hợp thêm chế độ hấp với nguyên lý hoạt động chín từ trong ra ngoài, đảm bảo độ ẩm trong lò, giúp duy trì độ ẩm trong thức ăn ở mức ổn định hơn.

- Những mẫu mới nâng cấp còn có cả chế độ tái tạo thức ăn, hâm nóng lại thức ăn nhưng không xảy ra hiện tượng nấu lại. Nghĩa là khi nếm bạn vẫn cảm nhận được vị ngon như lần đầu ăn, không có cảm giác chín quá.

- Giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng trong thức ăn.

- Nấu nhiều món khác nhau cùng lần nhưng đảm bảo không bị pha lẫn mùi vị.

Tại TTG Engineering, chúng tôi có cung cấp lò hấp nướng đa năng của thương hiệu Inoxtrend, dòng sản phẩm có xuất xứ từ nước Ý xinh đẹp – nơi khởi nguồn cho những công thức chế biến thức ăn ngon nổi tiếng thế giới. Bên cạnh hấp nướng đa năng, Inoxtrend còn cho ra rất nhiều dòng lò nướng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng từ khách hàng. Đây là 6 dòng đặc trưng của Inoxtrend tại thời điểm hiện tại. Thông tin về các dòng sản phẩm này sẽ được bật mí cùng các bạn trong số ra sau nhé!!! <3 <3 <3