MEỌ NHỎ ĐỂ BẢO TRÌ THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 08/08/2017

Hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm luôn có rất nhiều vấn đề khó khăn khiến ta căng thẳng. Việc chủ động trước mọi tình huống sẽ giúp giảm thiểu tác hại của vấn đề và nguy cơ tổn thất đến lợi nhuận kinh doanh của bạn. Với nhu cầu phục vụ ngày càng tăng của khách hàng cùng yêu cầu nhanh, chuẩn xác khi lên món, việc bạn lên kế hoạch bảo trì, bảo quản thường xuyên cho các thiết bị bếp là điều cần thực hiện. Hãy ghi nhớ những mẹo này để đảm bảo cho căn bếp của nhà hàng bạn luôn đảm bảo được tiến độ và đạt được hiệu suất tốt nhất.

1. Nếu không hiểu cách vận hành thiết bị bếp công nghiệp của bạn. Hãy tham khảo kỹ sách hướng dẫn sử dụng để tránh những hư hỏng không đáng có

2. Luôn đào tạo nhân viên cách sử dụng và bảo dưỡng định kỳ các thiết bị bếp một cách hợp lý nhất.

3. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy vệ sinh hàng ngày tất cả các thiết bị dụng cụ bếp như một thói quen

4. Lên lịch hẹn bảo trì định kỳ cùng chuyên gia để đảm bảo các thiết bị bếp của bạn luôn trong tình trạng ổn định và kịp thời xử lý nếu có vấn đề xảy ra.

5. Nhiều thiết bị bếp được làm bằng thép không gỉ. Hãy thực hiện những bước đơn giản nhưng hiệu quả để làm sạch thiết bị đúng cách, vì nếu không thì dù đó là thép không gỉ, những hiện tượng như bị ăn mòn, bị xỉn màu, .... vẫn sẽ xảy ra. Hãy sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, cùng vải mềm phù hợp khi làm sạch thiết bị nhé.

Nhưng với các dòng sản phẩm của Hoshizaki cùng thiết kế sang trọng, linh hoạt và chất liệu inox bền đẹp, bạn sẽ không còn khổ não về vấn đề này nữa. Việc vệ sinh thiết bị trở nên thật nhẹ nhàng dễ chịu. Bỏ túi bí quyết này nào!

6. Ngoài ra cần thường xuyên kiểm tra cánh cửa các tủ lạnh để đảm bảo nhiệt độ chính xác được duy trì nhằm giảm nguy cơ hư hỏng thực phẩm hoặc thay đổi hương vị của các thành phần thức ăn.

Hãy cùng khám phá những đặc điểm ưu việt của nhà sản xuất Hoshizaki qua video sau để hiểu thêm những điều mình vừa nói đến nha.