Hoshizaki - Giá trị bền vững tạo nên sự gắn kết lâu dài

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 22/07/2017

06/04/2017 tại thành phố Peachtree, bang Georgia, Hoshizaki Hoa Kỳ, đối tác của Energy Star từ năm 2012, đã được xướng tên tại sự kiện đối tác năng lượng của năm 2017- với hạng mục đơn vị chiến thắng xuất sắc bền vững cho sự tiên phong nhiều năm liền trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thông qua thành tích hiệu suất năng lượng vượt bậc. Sự đóng góp của Hoshizaki đã được ghi nhận bởi Hiệp hội Bảo vệ Môi trường Mỹ và Bộ Năng lượng Mỹ tại Washington, D.C. vào 26/04/17.

Riêng trong năm 2015 Energy star và các đối tác đã giúp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Mỹ tiết kiệm 503 tỷ kilowatt giờ và 34 tỷ đô-la trên hóa đơn năng lượng của họ, trong khi đạt được sự cắt giảm khí thải mở rộng.

Cùng tìm hiểu những thông điệp, giá trị mà Hoshizaki muốn gởi gắm đến người tiêu dùng trong sản phẩm của họ qua video sau nào!!!

Hoshizaki là nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, và tiếp thị sản phẩm trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm. Tập đoàn với quy mô toàn cầu này đã làm việc đầy trách nhiệm để cung ứng những sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo những lợi ích rõ ràng cho khách hàng. Kế hoạch môi trường chiến lược của Hoshizaki được dựa trên tiêu chuẩn ISO 14001 quy định tiêu chuẩn về việc phát triển sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thực hành bảo quản và bảo tồn. Hy vọng Hoshizaki của tương lai sẽ đóng góp thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao với kỹ thuật tiên tiến hơn nữa.