TOP 14 NHÀ HÀNG ĐỘC NHẤT THẾ GIỚI

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 07/09/2017

Hôm nay chúng ta sẽ điểm danh top 14 nhà hàng thú vị nhất mà bạn nên ghé thăm một lần trong đời nếu có cơ hội. Không gói gọn trong một không gian sang trọng, truyền thống, những nhà hàng được điểm danh sau đây sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đó có thể là sự đơn độc giữa đại ngàn, khoảnh khắc thốt tim trên cao hay cảm giác phấn khích khi thưởng thức bữa ăn đậm chất “nguy hiểm”. Sự kỳ bí trong những nhà hàng này có lẽ là một trong những yếu tố đắt giá góp phần thức tỉnh vị giác của bạn. Cùng khám phá nào!

Bữa tối trên không – Dinner in the Sky

Bàn ăn của bạn được đặt lơ lửng trên không trung, cách xa mặt đất hàng trăm mét. Mốt ăn sang chảnh đầy thách thức này có nguồn gốc từ nước Bỉ và đã truyền cảm hứng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện tại bạn có thể thưởng thức bữa ăn này tại 45 quốc gia trên toàn thế giới.

Lâu đài tuyết tại kemi, Phần Lan – Snow Castle

Do tính chất đặc thù của tuyết, nhà hàng và khách sạn trong Snow Castle được xây dựng lại hằng năm và mở cửa hoạt động từ tháng 1 đến đầu tháng 4. Nhà hàng tuyết (Snow Restaurant) là nhà hàng băng lớn nhất thế giới với sức chứa khoảng 200 chỗ ngồi.

12 Quán trà HuaShan, Trung Quốc – Quán trà cô độc nhất thế giới


Tọa lạc tại độ cao hơn 2133.6 m trên mực nước biển, quán trà này nằm trên đỉnh cao nhất của Núi Hoa Sơn. Nơi đây có thể xem như “Thiên đường và Địa ngục nằm trong gang tấc”. Để lên được ngọn núi này, hiện tại, chúng ta có thể sử dụng cáp treo, nhưng con đường độc đáo, đầy thách thức dẫn lên ngọn núi được xây dựng từ xưa luôn được các nhà thám hiểm hoặc những tay leo núi chuyên nghiệp muốn được một lần trải nghiệm, chinh phục và sống cùng những cảm xúc khó tả thành lời. Xem hình và cảm nhận nhé.

Nhà hàng El Diablo, Lanzarote, Tây Ban Nha

Quên đi những bữa tối được chuẩn bị trên bếp lửa hồng thuần khiết. Đến với hòn đảo Lanzarote Tây Ban Nha, bữa ăn của bạn sẽ được các vị đầu bếp chuẩn bị trên miệng hố khổng lồ với bọt khí núi lửa nóng chảy bên dưới. Cho đến bây giờ thì núi lửa vẫn trong tình trạng “ngủ đông” nên các thực khách cứ yên tâm thưởng thức món ngon.

Nhà hàng dưới biển Ithaa, đảo Rangali, Maldives

Một trong những nhà hàng đắt đỏ nhất xứ Maldives, Ithaa cho phép bạn tận hưởng bữa ăn đầy lãng mạn tại độ sâu khoảng 4.8m dưới đại dương với góc nhìn 180 độ cuộc sống của những sinh vật biển như san hô, cá đuối... Nhà hàng này trực thuộc khách sạn Conrad Maldives.

Grotta Palazzese, Puglia, Ý

Nhà hàng này có kiến trúc đặc biệt nhờ vẻ đẹp tự nhiên của hang động đá vôi. Vào mùa hè hang động nằm hoàn toàn bên ngoài và nhà hàng hoạt động cho đến tháng 10.

Berggasthaus Aescher, Wildkirchli, Thụy Sĩ

Nhà hàng này cắt vào vách một trong những dãy núi nổi tiếng nhất thế giới, núi Alps. Nhà hàng này đã mở cửa từ rất sớm và có lịch sử phục vụ khoảng 200 năm. Bạn phải leo lên những vách đá để đến với nơi đây hoặc di chuyển bằng cáp treo trong vòng 20 phút.Tận hưởng bữa ăn và nhìn ngắm dãy núi Alps, Thụy Sĩ hùng vĩ nào.

The Rock, Zanzibar, Tanzania

Nằm trên một mỏm đá trong vùng biển nông của Ấn Độ, bên bờ biển trắng hoang sơ của vùng Zanzibar, The Rock trông như nhà của một câu lạc bộ nghèo nàn. Nhưng có lẽ chính vẻ đẹp nhẹ nhàng, hoang dại này lại là điểm thu hút du khách. Bạn sẽ được thưởng thức một bữa hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt với giá khoảng 45$ một người. Lúc triều thấp bạn có thể đi bộ ra nhà hàng, nhưng khi thủy triều lên cao chắc hẳn bạn cần lội một chút.

Nhà hàng At.mosphere tại tòa tháp Burj Khalifa, Dubai

Dubai vốn nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời xa hoa, tráng lệ. Tại thời điểm hiện tại,Tòa tháp Buri Khalifa chính là tòa tháp cao nhất thế giới với tổng chiều cao 828.82m chứa 164 tầng. Và nhà hàng At.mosphere nằm tại tầng 122 của tòa nhà. Bạn sẽ được thưởng thức mỹ thực hiện đại, sang trọng tại đây cùng với tầm nhìn ngoạn mục, choáng ngợp tổng thể không gian thành phố bên dưới.

Nhà cây gỗ đỏ, Auckland, New Zealand – The Redwoods Treehouse

Với kết cấu hình hạt đậu độc đáo, đây sẽ là một trong những địa điểm khiến bạn thấy được sự dung hòa giữa thiên nhiên, sự sáng tạo của con người cùng sự kết hợp của nội thất tinh tế, đơn giản. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn trên cây cách mặt đất tầm 10m. Nhà hàng này có sức chứa khoảng 30 chỗ ngồi và 50 chỗ cho tiệc đứng. Bạn có thể thuê nó với giá “hơi chát” một chút 3000$ (khoảng 68.1 triệu VNĐ) không bao gồm thức ăn.

Thrihnukagigur Volcano, Iceland

Khám phá núi lửa luôn là một chuyến du lịch hấp dẫn với các du khách ưa mạo hiểm. Một trải nghiệm với chi phí cực đắt đỏ khoảng $14000 (318.1 triệu VNĐ) từ chuyến du ngoạn Iceland trên không bằng trực thăng riêng tới điểm dừng là núi lửa Thrihnukagigur, nơi một bữa tiệc dã ngoại đang đợi bạn sau khi khám phá trung tâm bên trong núi lửa ngừng hoạt động ở độ sâu 121.92m.

Quán rượu Ái-Nhĩ-Lan, Namche Bazaar, Nepal

Đây là trạm dừng chân cuối cùng trước khi các đoàn thám hiểm bắt đầu cuộc hành trình đầy thách thức, nguy hiểm chinh phục ngọn núi kỳ vĩ Everest. Bạn sẽ muốn gì cho bữa ăn cuối cùng? :) một chút whisky nhé... Quán rượu này thường được biết đến với tên “Cửa ngõ lên đỉnh Everest”, nằm sâu trong dãy Himalayas, cách trại căn cứ Everest khoảng 20 dặm.

La Mesita de Almanza, thủ đô Ushuaia, Tierra del Fuego, Argentina

Một trong những hòn đảo khó tiếp cận nhất ngoài khơi bờ biển Nam Mỹ. Nhà hàng này nằm trên một trong những hòn đảo cô lập nhất thế giới. Tierra del Fuego là “nơi tận cùng của thế giới”, gần Nam Cực. Một chuyến du ngoạn trên phà và 75 dặm trên một cung đường gồ ghề, sỏi đá (không một trạm xăng trên đường) sẽ đưa bạn đến Almanza, nơi dân số ước tính khoảng 67 600 (2015), và nổi tiếng với món hải sản tươi ngon.

Trại nuôi hàu Freycinet Marine (Oyster Farm), Tasmania, Úc

Một không gian thưởng thức mỹ thực tinh tế, thân mật, đầy riêng tư giữa sóng nước. Bạn sẽ được trải nghiệm một bữa hàu hoành tráng miễn phí ngay giữa trang trại với mực nước sâu đến đầu gối.