La DaLat Những Ngày Chớm Đông

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 14/11/2017

Thôi thì từ ngữ thương mại thật ra tui cũng chưa rành rọt cho lắm và nói ra tui nghe cũng thấy nó mệt thêm, thôi thì nghĩ cái gì thì tui nói cái đó. Ừ thì anh em tụi tui đi mây về gió, ừ thì tụi tui để bếp cơm gia đình nguội lạnh trông chờ, và cũng ừ thì tụi tui dặn dò gia đình cửa chốt then cài.

Đời đi công trình buồn lắm chứ mấy sướng đâu, vậy mà cũng có cái vui, được sự hỗ trợ của mấy anh em ở công trình thì tụi tui quí lắm chứ. Ngày đầu vận chuyển thiết bị lên Đà Lạt tui theo xe tải đi xuyên đêm để kịp đưa thiết bị vào vị trí, ngồi cạnh ông tài người Hà Tĩnh mà tui tưởng đâu ngồi cạnh người nước ngoài, ổng nói cái gì tui cũng chả hiểu, cứ " Hả??? Anh nói cái gì ??? Blah Blah... ". Đến sáng thì tui với ông tài cũng lên tới Đà Lạt mà khắc nỗi là xe tải bị cấm đường đành đi đường khác, rẽ sang đường khác để đi mà tui hồi tưởng lại tuổi thơ dù chưa 1 lần lên cái thành thị sương mù này, kiểu như hồi còn bé được ông già chở cho đi chơi thú nhún vậy. Thiết bị đi theo xe thì nó không bao nhiêu mà cục nào cục nấy xấp xỉ 200kg hơn, mở miệng ra nhờ anh em vài người trên đó hỗ trợ đưa vào vị trí cũng ngại lắm chứ, mà mấy ổng kéo 20 người hơn khiêng vô phụ mà tui bị ngộp giữa rừng người luôn. Nhờ sự hỗ trợ của mấy anh em trên đó mà anh em tụi tui dưới Sài Gòn này mới lắp đặt đúng tiến độ nên anh em tụi tui dưới này trân quí vô cùng luôn.

Dài dòng quá thôi thì nói túm lại là tui khoe mọi người công trình mà tụi tui mới lắp đặt xong & cũng tiện thể chủ yếu là khoe cái đồng phục mới vậy thôi. Một lần nữa dành lời cảm ơn sâu sắc đến anh em La DaLat rất nhiều !!!



Mọi chi tiết liên hệ với tụi tui:

 0903888416 - 0906410701


📧khoa@ttgen.vn


🌐http://ttgen.vn

☎+84-28 6270 1188; +84 -28 6270 8282

83 No.1 Street, Cityland Center Hills, Ward 7, Go Vap District, HCMC