HOSHIZAKI VÀ CUỘC ĐUA ĐƯỜNG TRƯỜNG

Đăng bởi:Pro Marketing Team - 21/06/2017

Hoshizaki là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp thiết bị lạnh Nhật Bản.

Đúng như ý nghĩa của brand name “ Hoshizaki” - chất lượng, sự sáng tạo và niềm tin; nhiều năm liền, Hoshizaki vinh dự được xướng tên trong giải thưởng “Energy Star Partner of The Year” – Đối tác ngôi sao năng lượng của năm, một giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những tổ chức tiên phong, có những đóng góp vượt bậc trong lĩnh vực năng lượng xanh. Bên cạnh đó, Hoshizaki còn nhận được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO-14001 cho mức tiêu thụ năng lượng giảm, quản lý hao phí hiệu quả, có chương trình tái chế và chuỗi cung ứng được quản lý tốt. Cũng như Chứng nhận ISO-9001 cho dòng sản phẩm chất lượng cao với giá trị tốt nhất trên thị trường. Những nổ lực trên cho ta thấy được những mục tiêu đang dần được thực hiện của Hoshizaki trong việc xây dựng một tổ chức phát triển bền vững trên 3 phương diện:

XÃ HỘI BỀN VỮNGMÔI TRƯỜNG BỀN VỮNGKINH TẾ BỀN VỮNG

Nhà máy sản xuất Hoshizaki America tọa lạc tại thành phố Peachthree, bang Georgia, Mỹ đã từng được giới thiệu trong chương trình truyền hình quốc gia “Manufacturing Marvels” của kênh The Fox Business Network. Với sức ảnh hưởng và độ tin cậy của chương trình, hình ảnh thương hiệu Hoshizaki được phủ sóng rộng rãi hơn và phần nào khẳng định vị thế dẫn đầu của Hoshizaki – một nhà sản xuất trang thiết bị phục vụ ngành thực phẩm chất lượng cao, đáng tin trên thương trường quốc tế. Hãy tham khảo video sau để hiểu thêm về môi trường làm việc tại Tập đoàn đặc biệt này.